You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.
จำนวนเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรมจังหวัดชายแดนภาคใต้แยกตามช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์และอำนวยความเป็นธรรม
เรื่องราวร้องทุกข์ที่บุคคล/นิติบุคคล/หน่วยงาน เข้ามายื่นเรื่องขอความช่วยเหลือให้ดำเนินการแก้ไข บรรเทาความเดือดร้อน หรือตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฎหมาย ช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านช่องทาง ดังนี้ 3.1 มาด้วยตนเอง 3.2 โทรศัพท์สายด่วนอุ่นใจ 1880 ศอ.บต. 3.3 ทางจดหมาย 3.4 ทางเว็ปไซต์ ศอ.บต. http://www.sbpac.go.th 3.5 facebook Messanger
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฟิลด์ | ค่า |
---|---|
นามสกุลของไฟล์ | JSON |
สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล | Open Data Common |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ปีข้อมูลที่เริ่มต้นจัดทำ | 2546 |
ปีข้อมูลล่าสุดที่เผยแพร่ | 2565 |
การจัดจำแนก | อื่นๆ |
รายปี/รายเดือน/ช่องทางการรับเรื่องราวร้องทุกข์ | |
หน่วยวัด | เรื่อง |
หน่วยตัวคูณ | หน่วย |
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด | 10 พฤษภาคม 2565 |
วันที่กำหนดเผยแพร่ข้อมูล | 10 พฤษภาคม 2565 |
สถิติทางการ | ไม่ใช่ |
สร้างในระบบเมื่อ | 2 สิงหาคม 2565 |